DIGICODES | FLAT 5% OFF + UPTO 10% CASBBACK | ஐப் பெறுக உங்கள் சரிபார்க்கவும் CART காஷ்பேக்கிற்கு | பேபால் உடன் பாதுகாப்பான சோதனை

அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்

1. தயாரிப்பு வடிவம் என்ன?

பதில் - தயாரிப்புகள் பல வேறுபாடுகளில் வந்துள்ளன:

LICENSE KEY / ACTIVATION KEY

அல்லது டிஜிட்டல் பதிவிறக்கம்

அல்லது BOX பெட்டிகள்

அல்லது உடல் பரிசு அட்டை

2. எப்போது, ​​நான் எப்படி என் விநியோகத்தை பெறுவேன்?

பதில் - நாங்கள் எங்கள் தயாரிப்புகள் பெரும்பாலான, உங்கள் பதிவு மின்னஞ்சல் முகவரிக்கு XHTML மணி (மின்னஞ்சல் அனுப்புதல்) வழங்குகின்றன. மாற்றாக, உங்கள் கணக்கின் பிரிவில் உங்கள் தயாரிப்பு விசைகளையும் சரிபார்க்கலாம்.

நீங்கள் உடனடியாக உங்கள் பதிவிறக்கத்தைத் தொடங்குவதற்குத் தூண்டியிருந்தால், நீங்கள் வாங்கிய உருப்படியை (நீங்கள் வாங்கியவை) தரவிறக்கம் செய்து முடிக்க வேண்டும்.

உங்கள் பதிவிறக்கத்தை முடிக்க உங்கள் ஆர்டர் உருப்படியையும் அறிவுறுத்தல்களையும் எங்களிடமிருந்து ஒரு மின்னஞ்சலைப் பெற்றால், நீங்கள் வாங்கிய உருப்படி (கள்) உங்களுக்கு மின்னஞ்சல் மூலம் அனுப்பப்படும். இது அனைவருக்கும் பொருந்தும் bulk உத்தரவுகளும் உள்ளன.

(வழக்கில் bulk உத்தரவுகளை அல்லது மற்றவற்றுடன் பொருந்தக்கூடிய பிளவுகளை கட்டளையிடுவதன் மூலம், முதல் மின்னஞ்சல் / ஆர்டர் பொருட்களின் ரசீது, உங்களுடைய முழு ஒழுங்கிற்கும் உங்களிடமிருந்து எங்களுக்கு வழங்கப்படும்.)

அனைத்து பெட்டிகளும் எக்ஸ்பிரஸ் கூரியர் மூலமாக அனுப்பப்படும், நீங்கள் எட்டு மணிநேரத்திற்குள் அடைய வேண்டும். உங்கள் ஆர்டரின் அதே நாளான Valid tracking information புதுப்பிக்கப்படும். இது வழக்கில் இல்லை என்றால் தயவு செய்து எங்களை தொடர்பு கொள்ளவும்.

3. நான் இன்னும் என் ஆர்டர் உள்ளடக்கங்களை பெறவில்லை.

நீங்கள் இன்னும் பெறவில்லை என்றால், ஒரு மின்னஞ்சல், கவலைப்படாதீர்கள். அதாவது, உங்கள் ஆர்டர் இன்னும் செயல்பாட்டில் உள்ளது, விரைவில் வழங்கப்படும். தயவுசெய்து எங்கள் அறிவிப்புக்காக காத்திருங்கள்.

* சில முன்கூட்டிய ஆர்டர்கள், சிறந்த விற்பனையாளர்கள் மற்றும் சமீபத்திய வெளியீடுகள் உடனடியாக வழங்குவதற்கு தகுதியற்றதாக இருக்கலாம் என்பதை நினைவில் கொள்க. சில மணி நேரத்திற்குள் அல்லது அதிகாரப்பூர்வ வெளியீட்டு தேதியில் (பொருந்தக்கூடிய) உங்கள் மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பப்படும். எங்கள் வாடிக்கையாளர் சரிபார்ப்புக் கொள்கையின்படி, குறிப்பாக வாடிக்கையாளர் KYC தகவல் மற்றும் கொள்முதல் தகவலில் ஒரு முரண்பாடு இருப்பதைக் கண்டால் சில உத்தரவுகளும் கூடுதல் சரிபார்ப்புக்கு உட்பட்டிருக்கலாம்.

4. எனது தயாரிப்பு விசை (கள்) எவ்வாறு மீட்கப்படும்?

பதில் - உடனடியாக திரும்ப அல்லது ஆன்லைன் செயல்படுத்து!

பிரபலமான தயாரிப்புகளுக்கான நிறுவல் வழிமுறைகள் காணலாம் இங்கே.

5. நான் ஒரு தள்ளுபடி பெற முடியுமா?

பதில் -

தள்ளுபடி குறியீடு பயன்படுத்தவும் - DIGICODES

FLAT இல் 9% OFF கிடைக்கும்

6. நான் ஒன்றுக்கு மேற்பட்ட PC கன்சோலில் விசைகளைப் பயன்படுத்தலாமா?

பதில் - இல்லை, ஒவ்வொரு விசை 1 பயனர் 1 pc க்கான செல்லுபடியாகும் வன்பொருள் மேடையில் மட்டும், மற்ற விவரங்கள் தயாரிப்பு விவரத்தில் குறிப்பிடப்படவில்லை.

8. என்னால் செயல்படுத்த முடியவில்லை Windows விசைகள். தயவு செய்து உதவவும்!

பதில் - முன்பு வழங்கப்பட்ட நிறுவல் வழிமுறைகளைப் பார்க்கவும்.

உங்கள் செயல்பாட்டைச் செயல்படுத்தும் விஷயத்தில் Windows முக்கிய, முறைகளில் ஒன்றைப் பயன்படுத்துக:

முறை:

1. "தொடக்க" ஐகானைக் கிளிக் செய்து, "அமைப்புகள்" என்பதைத் திறந்து, "புதுப்பித்து & பாதுகாப்பு" என்பதைத் தேர்ந்தெடுத்து, பின்னர் "செயல்படுத்தல்" என்பதைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.

2. "தொலைபேசி மூலம் செயல்படுத்து" தேர்வு செய்யவும் விருப்பம்.

3. கீழ்தோன்றும் மெனுவில் சொடுக்கவும், உங்கள் நாடு, பின்னர் "அடுத்து" என்பதைக் கிளிக் செய்யவும்.

4. கட்டண எண்ணை அழைக்கவும் மற்றும் வழிமுறைகளை பின்பற்றவும்உங்கள் செயல்படுத்த செயல்படுத்த உறுதிப்படுத்தல் ஐடி உருவாக்க Windows.

முறை:

1. அழுத்திப்பிடி "Windows"உங்கள் விசைப்பலகையில் விசை மற்றும் பத்திரிகை" R ".

2. வகை "SLUI 04" in சாளரம் மேலெழுதும், Enter அழுத்தவும்.

3. கீழ்தோன்றும் மெனுவில் கிளிக் செய்து, உங்கள் நாட்டைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்nd பின்னர் கிளிக் செய்யவும் அடுத்து.

4. கட்டண எண்ணை அழைக்கவும் மற்றும் வழிமுறைகளை பின்பற்றவும்உங்கள் செயல்படுத்த செயல்படுத்த உறுதிப்படுத்தல் ஐடி உருவாக்க Windows.

தொலைபேசி செயல்பாட்டைப் பற்றிய மேலும் தகவலைக் காணலாம் இங்கே.

9. ஒரு விசை வேலை செய்யாவிட்டால் நான் என்ன செய்வது?

பதில் - பிழை எங்களுக்கு ஒரு திரை ஷாட் அனுப்பவும். உங்கள் கணக்கிலிருந்து உங்கள் கொள்முதல் வரலாற்றின் ஸ்கிரீன் ஷாட் அனுப்பவும். உதாரணமாக: நீங்கள் ஒரு வாங்கி இருந்தால் Steam வேலை இல்லாத முக்கிய, நாங்கள் பிழை திரையில் ஷாட் மற்றும் உங்கள் ஒரு திரை ஷாட் வேண்டும் Steam கணக்கு வாங்குவதற்கான வரலாறு.

இந்த தகவல் ஆரம்ப மற்றும் துல்லியமான தீர்மானங்களை வழங்க உதவுகிறது. சிக்கலை விசாரிக்க தேவையான தகவலை எங்களுக்கு அனுப்பி வைக்காவிட்டால், நாங்கள் எந்த உதவியும் வழங்க முடியாது என்பதை நினைவில் கொள்க.

10. சிக்கல்களை தீர்க்க எவ்வளவு காலம் ஆகும்?

பதில் - பெரும்பாலான சிக்கல்கள் தீர்க்கப்படும். நாங்கள் பெரும்பாலான மின்னஞ்சல்களுக்கு பதிலளித்துள்ளோம் - 7 - 12 மணி நேரங்கள்.

11. எப்படி ஒரு வாய்ப்பை உருவாக்குகிறது | விலை உத்தரவாதம் வேலை?

தயாரிப்பு பக்கத்தில் உள்ள 'Make Offer' பொத்தானைப் பயன்படுத்தி எங்களுக்கு ஒரு வாய்ப்பை உருவாக்கவும். உங்கள் வாய்ப்பை ஏற்றுக்கொள்வோம் அல்லது நிராகரிக்கவோ அல்லது எங்கள் சிறந்த வாய்ப்பை வழங்குவோம்.

மாற்றாக, நீங்கள் ஏற்கனவே ஒரு ஆர்டரை வைத்திருந்தால், விலை வேறுபாட்டின் 10% வரை நீங்கள் திரும்பச் செலுத்துவோம் (உங்கள் பொருளை வைப்பதற்கான 48 மணி நேரத்திற்குள் எங்களை தொடர்பு கொள்ளுங்கள்). விலை உத்தரவாதத்தின் கீழ் செய்யப்பட்ட அத்தகைய விண்ணப்பங்களை ஏற்றுக்கொள்வது எங்கள் விருப்பத்தின் அடிப்படையில், குறிப்பாக போட்டியிடும் பொருட்களின் நம்பகத் தன்மை கேள்விக்குரியது.

12. டிஜிட்டல் பதிவிறக்கங்களின் நன்மை என்ன?

பதில் -

பெருகிய முறையில் டிஜிட்டல் உலகில், அதிகமான மக்கள் தங்கள் விருப்பமான மென்பொருட்கள் மற்றும் வீடியோ கேம்ஸ் முதலியவற்றின் ஆன்லைன் கொள்முதலை தேடுகின்றனர் டிஜிட்டல் பதிவிறக்க எந்த மென்பொருளும், விளையாட்டை அல்லது நீங்கள் வாங்கக்கூடிய மற்றும் சேர்க்கக்கூடிய இணைப்பாகும் பதிவிறக்க உடல் பிரதி இல்லாமல்.

Digicodes வாடிக்கையாளர் சேவைகளில் மிக உயர்ந்த தரநிலைகளை நோக்கமாகக் கொண்ட, பிரபலமான மென்பொருட்கள், வீடியோ விளையாட்டுகள் மற்றும் பிற டிஜிட்டல் தயாரிப்புகளுக்கு, உண்மையான தயாரிப்பு விசைகள், டிஜிட்டல் குறியீடுகள், உரிமங்கள் மற்றும் செயல்பாட்டு விசைகளை வழங்குவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது.

மிக முக்கியமாக, டிஜிட்டல் பதிவிறக்கங்கள் மற்றும் விளையாட்டுகள் சூழலை காப்பாற்ற உதவும்!

இதைப் பற்றி சில சுவாரசியமான பதிவுகள் உள்ளன

- https://www.digicodes.in/blogs/general/benefits-of-digital-downloads

- https://www.digicodes.in/blogs/general/the-environmental-impact-of-video-games-2018

13. GST ஐ நீங்கள் வசூலிக்கிறீர்களா? நான் ஒரு GST விலைப்பட்டியல் கிடைக்கும்.

ஆமாம், ஒவ்வொரு கொள்முலிலும் 18% GST செல்லுபடியாகும். இது புதுப்பித்து நேரத்தில் தயாரிப்பு விலைக்கு சேர்க்கப்படும். ஜிஎஸ்டி செல்லுபடியாகும் பொருள் உங்கள் வாங்குதலுடன் மின்னஞ்சல் அனுப்பப்படும், மேலும் உங்கள் கணக்குப் பகுதியிலும் கிடைக்கும்.

14. நான் ஒரு வைக்க விரும்புகிறேன் bulk உத்தரவிடும்? நீங்கள் சிறப்பு தள்ளுபடிகளை வழங்குகிறீர்களா?

ஆம், நாங்கள் செய்கிறோம். தயவு செய்து எங்களை மின்னஞ்சல் மூலம் தொடர்பு கொள்ளுங்கள் மற்றும் உங்கள் தேவைகளை எங்களுக்கு தரவும். நாங்கள் ஒரு மேற்கோள் கொண்டு உங்களுக்கு மீண்டும் வருவோம். மாற்றாக, நீங்கள் நேரடியாக ஒரு வைக்க முடியும் bulk ஆர்டர் இங்கே.

15. எனக்கு ஆதரவு தேவை. நான் எப்படி உங்களை தொடர்பு கொள்ள முடியும்?

எங்கள் வலைத்தளத்தில் கிடைக்கும் பல விருப்பங்களில் ஒன்றை நீங்கள் பயன்படுத்தலாம். தயவுசெய்து மேலும் 'எங்களை தொடர்பு' பக்கம் பார்க்கவும்.

16. இந்த தளம் மற்ற மொழிகளிலும் கிடைக்கிறதா?

ஆம், Digicodes தற்போது 8 மொழிகளில் கிடைக்கிறது. ஆங்கிலம், இந்தி, தமிழ், தெலுங்கு, கன்னடம், பஞ்சாபி, பெங்காலி மற்றும் உருது. முதன்மை மெனுவில் உள்ள 'மொழி' விருப்பத்திலிருந்து எந்தப் பக்கத்திலும் நீங்கள் விரும்பும் மொழியைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.

17. டிஜிகோடில் டிஜிட்டல் தயாரிப்புகளை நான் விற்கலாமா?

ஆமாம், நாங்கள் ஒரு முழுமையான விற்பனையாளர் / வெளியீட்டாளர் திட்டத்தை வழங்குகிறோம். விற்பனைக்கு உங்கள் டிஜிட்டல் பொருட்களை எளிதில் பட்டியலிடலாம், மேலும் ஆயிரக்கணக்கான வாங்குபவர்களை அடையலாம். தயவுசெய்து எங்கள் 'விற்பனையாளர் / வெளியீட்டாளர் திட்டம்' பக்கம் பார்க்கவும் அல்லது எங்களை தொடர்பு கொள்ளவும், மேலும் தகவலுக்கு.

18. நீங்கள் ஒரு கூட்டு திட்டம் வழங்குகிறீர்களா?

ஆம், நாங்கள் செய்கிறோம். தற்போது, ​​ஒவ்வொரு ஃப்ளாட்டிலும் ஒரு ஃப்ளாட் 10% கமிஷன் வழங்கப்படுகிறது, இது 30 நாட்களுக்குள் கண்காணிக்கப்படுகிறது. தயவுசெய்து எங்கள் 'இணைப்பு திட்டம்' பக்கத்தைப் பார்க்கவும் அல்லது எங்களை தொடர்பு கொள்ளவும், மேலும் தகவலுக்கு.

19. ஒரு பிராந்தியத்தில் என்ன தயாரிப்பு அல்லது எந்த தளம் இயங்குகிறது என்பதை எனக்கு எப்படி தெரியும்?

இந்தத் தகவல் தலைப்பு மற்றும் விளக்கத்தில் அனைத்து தயாரிப்பு பக்கங்களிலும் கிடைக்கிறது.
மேலும், தலைப்பு, தலைப்பு, குறிக்க குறிச்சொற்கள் உள்ளன -
1. எந்த வன்பொருள் தயாரிப்பு செயல்படுத்தப்படுகிறது
2. தயாரிப்பு எந்த செயல்திட்டம் செயல்படுத்தப்படலாம்
3. பொருந்தும் பகுதி
4. பொருந்தக்கூடிய மொழி
----
----
20. உங்கள் 0 திறந்த ஆதரவு டிக்கெட் கொள்கை என்ன?
இது வெறுமனே அனைத்து செல்லுபடியாகும் பிரச்சினைகளை தீர்க்க, அதாவது ஏதாவது இருந்தால், மற்றும் நாம் அவர்களுக்கு கிடைக்கும் விரைவில் நாம், எந்த பெற. ஒவ்வொரு 24 மணி நேரத்தின் முடிவிலும், முந்தைய நாளில் அனுப்பப்பட்ட அனைத்து டிக்கெட்டுகளும், மேலே உள்ள நேரத்திற்குள், பதிலளிக்கப்பட்டு தீர்வு செய்யப்படும் என்பதை உறுதிசெய்கிறோம்.